รับจด อย. เครื่องมือแพทย์, ขอ อย., ขึ้นทะเบียน อย.

  • 10000
  • 10000
  • 10000
  • 10000
  • 10000
  • 10000
  • 10000
เครื่องมือแพทย์
บริการยื่นรับจด อย. เครื่องมือแพทย์

จดทะเบียน อย. เครื่องมือแพทย์

ขอ อย., รับจด อย., ขึ้นทะเบียน อย., จดทะเบียน อย., จดแจ้ง อย., ต่ออายุใบอนุญาต อย., รับเขียนแปลนไลน์ผลิต, ขออนุญาตสถานที่ผลิต, ขอใบอนุญาตโฆษณา, รับยื่นขออนุญาตใบโฆษณา, โฆษณา อย., และบริการที่ปรึกษาด้านการจัดทำระบบโรงงานผลิต โรงงานผลิตและเก็บสินค้า ทุกขนาดให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด บริการออกแบบและแก้ไขแบบแปลนสถานที่ผลิตให้เป็นปัจจุบัน จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องในกระบวนการผลิต บริการจัดอบรมพนักงาน ณ สถานที่ผลิต

จดแจ้ง อย. เครื่องมือแพทย์
- บริการยื่นจดทะเบียนสถานประกอบการ ผลิต/นำเข้า
- ขอหนังสือรับรองประกอบการนำเข้าเครื่องมือแพทย์ทั่วไป
- ยื่นขอใบอนุญาตโฆษณา

การจัดกลุ่มเครื่องมือแพทย์
- เครื่องมือแพทย์ทั่วไป
- เครื่องมือแพทย์ที่ต้องขอใบอนุญาต
- เครื่องมือแพทย์ที่ต้องแจ้งรายละเอียด

บริการยื่น รับจด อย. และจดทะเบียนสถานประกอบการ ผลิต/นำเข้าเครื่องมือแพทย์
หากคุณเองเป็นเจ้าของสถานประกอบการเกี่ยวกับการผลิตและนำเข้า เราเชื่อว่าคุณคงทราบดีว่าขอยื่นรับจด อย. หรือจดทะเบียนสถานประกอบการนั้นมีความยุ่งยาก และทำได้ยากลำบากแค่ไหน หลายๆสถานประกอบการไม่สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ แม้ว่าจะนำเข้าหรือเริ่มผลิตไปบ้างแล้ว เนื่องจากติดปัญหาในเรื่องของความยุ่งยากในด้านการขอจด อย. และจดทะเบียนสถานประกอบการให้ถูกต้องตามกฎหมาย สถานประกอบการหลายแห่งอยู่กับความเสี่ยงที่จะประกอบการในการผลิตและนำเข้าเครื่องมือแพทย์ เนื่องจากไม่ได้มีใบอนุญาตที่ถูกต้องตามกฎหมาย เราทราบปัญหานี้ดีจึงเข้ามาช่วยเหลือดำเนินงานในการยื่นจดทะเบียนโดยปรับปรุงขั้นตอน และเอกสารต่างๆให้สมบูรณ์ เพื่อให้สถานประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกกฎหมายในอนาคต

ด้วยการที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญมีความรู้และประสบการณ์โดยตรงในการให้บริการยื่นขอจดทะเบียน อย. และจดทะเบียนสถานประกอบการมาอย่างยาวนาน เราทราบดีว่าสถานประกอบการผลิตและนำเข้า นั้นไม่สามารถเตรียมเอกสารและยื่นจดทะเบียนได้ง่าย เนื่องจากมีกฎเกณฑ์และมาตรฐานความปลอดภัยค่อนข้างสูง ซึ่งแม้ว่าสถานประกอบการของท่านจะมีคุณภาพสูงเพียงใดหรือเป็นสถานประกอบการที่มีผู้เชี่ยวชาญและมีผู้มีความสามารถทำงานอยู่ ก็ใช่ว่าสามารถผ่านการพิจารณาได้ง่ายดาย เนื่องจากจะต้องเตรียมเอกสารมากมายเพื่อยืนยันในคุณภาพและความถูกต้องตามกฎเกณฑ์ที่ถูกกำหนดเอาไว้ตามกฎหมาย หากท่านขาดความรู้หรือพลาดที่จะเตรียมเอกสารบางส่วน แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กส่วนน้อย

ท่านก็จะเสียเวลาอย่างมาก เพราะจะต้องจัดเตรียมทุกอย่างใหม่หมด ต้องตรวจสอบใหม่ และยื่น รับจด อย. หรือจดทะเบียนใหม่ทั้งหมด ซึ่งสถานประกอบการหลายแห่งไม่สามารถจดทะเบียนได้สมบูรณ์ในครั้งเดียว เพราะความซับซ้อนในการเตรียมเอกสาร รวมทั้งกระบวนบางอย่างที่ไม่สามารถปฏิบัติได้อย่างเคร่งครัด ดังนั้นเราจึงอยากขอให้ท่านไว้ใจเราและเปิดใจให้เราเข้ามาดำเนินงานยื่นจดทะเบียนสถานประกอบการให้กับท่าน ไม่ว่าท่านจะเป็นผู้นำเข้า หรือมีโรงงานสำหรับผลิตเครื่องมือแพทย์ขึ้นมาเอง ท่านไม่ต้องกังวลใจใดๆเลย เราจะเข้ามาดูแลเอกสารและปรับปรุงกระบวนการต่างๆ ช่วยให้ท่านสามารถยื่นจดทะเบียนได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเสียเวลายุ่งยากอะไรทั้งสิ้น เรามีทีมสำหรับดูแลด้านเอกสารและทีมผู้เชี่ยวชาญในกระบวนการทำงานด้านนี้โดยเฉพาะ ทำให้เข้าใจดีว่าจะต้องยื่นจดทะเบียนอย่างใจให้สมบูรณ์ ซึ่งหากท่านไม่อยากมายุ่งยากในขั้นตอนการจดทะเบียนสถานประกอบการและอยากให้ธุรกิจของท่านดำเนินการไปอย่างราบรื่นที่สุด ไม่ติดขัดใดๆ ขอให้ท่านไว้วางใจเรา เพราะเราจะดำเนินการจัดการกับความยุ่งยากทั้งหมดให้กับท่านเอง


บริการรับยื่นขอใบอนุญาตโฆษณา อย. ทุกประเภท

เราบริการขอใบอนุญาตโฆษณา ทุกประเภท ทุกรูปแบบ ทั้งสื่อออนไลน์ โทรทัศน์ วิทยุ และสื่อสิ่งพิมพ์ ด้วยความรวดเร็วราบรื่น ถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า อย่าเสียเวลาอันมีค่าของคุณ ไปกับการลองผิดลองถูก หรือพบปัญหาที่ต้องติดขัด ทำให้สับสนและปวดหัว ยกหน้าที่ทั้งหมดนี้ให้เราดูแลคุณ ด้วยคำปรึกษาที่ยอดเยี่ยม และบริการจัดการทุกขั้นตอนโดยทีมงานมืออาชีพ

สื่อโฆษณาที่ต้องขอใบอนุญาตโฆษณา อย. มีอะไรบ้าง
  • สื่อโทรทัศน์ (TV)
  • สื่อวิทยุ (RADIO)
  • สื่อสิ่งพิมพ์ (ARTWORK) เช่น นิตยสาร, หนังสือพิมพ์ ฯลฯ
  • สื่ออินเตอร์เน็ต (INTERNET)
  • รายการแนะนำสินค้า (TALK)
ทำไมต้องใช้บริการของเรา
  • สะดวกสบาย, เราจะอำนวยความสะดวกทุกย่าง คุณแทบไม่ต้องทำอะไร เพียงแต่เตรียมเอกสารตามที่ระบุให้ 
  • รวดเร็ว, เราดำเนินการรวดเร็ว และมีการ ติดตามผลรายงานคุณ เพื่อให้คุณเกิดความอุ่นใจ
  • เชี่ยวชาญ, เรามีทีมงานดำเนินการที่มากประสบการณ์กว่า 10 ปี คุณสามารถมั้นใจได้ว่า งานของคุณจะสำเร็จและถูกกฎหมาย

ทำไมเลือกใช้บริการกับเรา
  • เรามีทีมงานคุณภาพ ดูแลระบบของท่านโดยทีมงานเฉพาะทาง และทีมผลิตโฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีความชำนาญ
  • จรรยาบรรณในการให้บริการลูกค้าคือสิ่งสำคัญสำหรับเรา เราจึงรักษาความลับของลูกค้าทุกราย
  • ด้วยประสบการณ์การการตรวจ (Auditor) ด้านระบบโรงงานผลิต และการขอจดทะเบียนผลิตภัณฑ์ต่างๆ เราจึงมั่นใจในการให้บริการลูกค้าทุกราย
  • การอบรมแบบมืออาชีพ เน้นการปฏิบัติและประยุกต์ใช้กับกระบวนการผลิตของท่าน วัดระดับความรู้หลังการอบรม พร้อมออกใบรับรองเพื่อการันตีความรู้ความสามารถในการทำงานของพนักงาน
  • เรารับประกันในทุกผลงาน ทำจริง ไม่ทิ้งงาน
  • เพราะเวลาของท่านมีคุณค่า ทำการตลาดด้วยสื่อโฆษณา ประหยัดเงินและเวลา จัดทำสื่อโฆษณาทุกชนิด เขียน Storyboard ทำ spot วิทยุฯ ลงวารสาร นิตยสาร พร้อมยื่นขอเลข(ฆอ.)


ดีอย่างไร เมื่อใช้บริการจากเรา
  1. ลดค่าใช้จ่ายในการยื่นคำขอ หากท่านเตรียมข้อมูล เอกสารในการยื่นผิดพลาด ท่านต้องเสียค่าใช้จ่ายในการยื่นคำขอใหม่ทุกครั้ง แต่ถ้าท่านรับบริการจากเรา เราจะช่วยท่านตรวจสอบข้อมูล
  2. เราช่วยท่านคิด ช่วยท่านทำ และให้คำปรึกษาด้านการจัดประเภทข้อมูลต่างๆ การใช้วัตถุเจือปนอาหารตามกฎหมาย ตรวจสอบความถูกต้องของสินค้า และจัดทำระบบ GMP
  3. ช่วยท่านประหยัดเวลา ลดความยุ่งยากในการลงข้อมูลในระบบ หากคีย์ข้อมูลลงในระบบผิดพลาด ท่านต้องเสียค่าใช้จ่ายในการยื่นคำขอใหม่ทุกครั้ง ให้ผ่านทุกขั้นตอน
  4. ให้คำปรึกษาและตอบจดหมายชี้แจง.กรณีถูกร้องเรียน(ฉลาก ผลิตภัณฑ์ สถานที่ โฆษณา) ช่วยดำเนินการแก้ใข ให้คำปรึกษา พร้อมตอบจดหมายชี้แจงอย่างเร่งด่วน
  5. บริการรับ-ส่ง ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ เพื่อส่งตรวจวิเคราะห์ ณ ห้องปฏิบัติการที่ได้รับการรับรอง ลดปัญหาเรื่องปวดหัวในการหาสถานที่ /จำนวน ตย. ที่ใช้ / อัตราค่าใช้จ่าย ในการส่งตรวจวิเคราะห์
  6. ให้บริการด้านโฆษณาเพื่อทำการตลาดแบบครบวงจร บริการทำ Storyboard และ เขียนสปอตโฆษณาทางวิทยุ ยื่นคำขอในระบบ พร้อมบริการติดต่อบริษัทจัดทำสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์